“Nếu tôi là chính phủ, tôi sẽ đóng cửa nó” – CEO JPMorgan về tiền điện tử

Sàn tiền điện tử | Hội quán (forexitig.com)


Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JPMorgan Chase, Jamie Dimon, nói với một số nhà lập pháp Hoa Kỳ rằng nếu ông có thẩm quyền trong chính phủ, ông sẽ cố gắng đóng cửa tiền điện tử.

Trong phiên điều trần ngày 6 tháng 12 của Ủy ban Ngân hàng Thượng viện về việc giám sát các công ty ở Phố Wall, Dimon đã trả lời câu hỏi của Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren, người tuyên bố Triều Tiên đã tài trợ phần lớn chương trình tên lửa của mình bằng cách sử dụng “tiền thu được từ tội phạm tiền điện tử”. Giám đốc điều hành JPMorgan Chase cho biết ông “luôn phản đối sâu sắc tiền điện tử” và liên kết tài sản kỹ thuật số với “tội phạm” và “những kẻ buôn lậu ma túy” bên cạnh việc trốn thuế.

Dimon nói: “Nếu tôi là chính phủ, tôi sẽ đóng cửa nó”.

b322c525-1ba9-4280-bda9-066c26621ee2.webp

Giám đốc điều hành JPMorgan Chase, Jamie Dimon phát biểu trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 12.

Warren đã đặt câu hỏi cho các CEO khác về việc liệu các công ty tiền điện tử có phải tuân theo các quy tắc Chống rửa tiền tương tự mà các ngân hàng Hoa Kỳ có nghĩa vụ phải tuân thủ hay không – tất cả đều trả lời khẳng định. Trong một tuyên bố, người phát ngôn của tổ chức tập trung vào giáo dục tiền điện tử CEDAR Innovation Foundation cho biết những tuyên bố của Warren cho thấy “sự thiếu hiểu biết về công nghệ blockchain”.

CEDAR cho biết: “Thật sai lầm khi cho rằng tiền điện tử tạo điều kiện thuận lợi cho tài chính bất hợp pháp hơn bất kỳ loại tiền tệ truyền thống nào”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER


Đánh giá sàn Binance lừa đảo không ?

Nguồn cafebitcoin.org​
 

Có thể bạn quan tâm

Bên trên
}, 0); });