BlackRock gắn nhãn BTC là “tiến bộ” trong quảng cáo Bitcoin ETF mới nhất


BlackRock gắn nhãn BTC là “tiến bộ” trong quảng cáo Bitcoin ETF mới nhất​

admin – 22 Th2, 2024

BlackRock duy trì cách tiếp cận trưởng thành của mình để quảng bá quỹ ETF giao ngay mới của mình bằng một quảng cáo gắn nhãn Bitcoin đơn giản là “tiến bộ”.

photo 2024 02 22 19 29 21 1

BlackRock đã tăng cường chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông của mình cho quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) giao ngay mới ra mắt gần đây, gắn nhãn tài sản này không phải là một loại tiền tệ mà là “tiến trình”.

Trong quảng cáo mới nhất của mình, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới vẫn duy trì cách tiếp cận tương đối “nhàm chán” để quảng cáo iShares Bitcoin Trust (IBIT) ETF – ít nhất là so với các đối thủ cạnh tranh.

“Các quỹ ETF Bitcoin đã hạ cánh”, quảng cáo màu vàng cho biết, chỉ hiển thị hình bóng của đường băng và máy bay. BlackRock thêm chú thích: “Hãy nhận phần tiến bộ của bạn.”

Cách tiếp cận tiếp thị có vẻ trần tục này đã không bị các nhà quan sát trong ngành bỏ qua, chẳng hạn như nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg Intelligence ETF, người đã mô tả nó nằm ở “điểm ngọt ngào giữa quỹ kế thừa nhàm chán và những thứ thuộc kiểu “này các bạn trẻ”.

cacdef71 da6c 444f 8108 9a21d9e8b9c5

Quảng cáo ETF giao ngay của BlackRock. Nguồn: X

Ông nói thêm rằng công ty đang trên đà “rút lui khỏi vị trí vua thanh khoản trong danh mục”, vì vậy việc tiêu diệt bằng nhiều quảng cáo hơn là điều hợp lý,” ông nói thêm:

“Thật thú vị khi họ đánh đồng Bitcoin không phải với một loại hàng hóa hay tiền tệ mà là với sự tiến bộ.”

Công ty cũng đề cập đến cách ETF tiêu chuẩn hóa Bitcoin Ông nói thêm, làm cho nó giống như cổ phiếu và trái phiếu trong một danh mục đầu tư.

Quảng cáo ETF đầu tiên của BlackRock , được phát hành vào ngày 11 tháng 1, cũng có cách tiếp cận trưởng thành, nhắm vào thị trường “boomer” giàu có. Kể từ khi sản phẩm ra mắt, BlackRock đã chứng kiến dòng tiền vàotheo Farside , trị giá 5,3 tỷ USD cho quỹ IBIT ETF của mình .

Hơn nữa, cuộc chiến tiếp thị Bitcoin ETF đã nóng lên kể từ khi Bitwise tung ra quảng cáo đầu tiên vào giữa tháng 12 năm 2023 với sự tham gia của nam diễn viên Jonathan Goldsmith, người xuất hiện với tư cách “Người đàn ông thú vị nhất thế giới”.

Đợt quảng cáo rầm rộ đã tăng tốc sau khi Google bắt đầu cho phép quảng cáo tiền điện tử vào đầu tháng 2.

Vào ngày 15 tháng 2, 21Shares bắt đầu quảng bá thực tế rằng Bitcoin đã trở thành tài sản nghìn tỷ đô la xét về mặt vốn hóa thị trường.

Thật trùng hợp, người tố giác Edward Snowden cũng gọi BTC là tương lai của tiền vào ngày 19 tháng 2.

“Không phổ biến nhưng đúng: Bitcoin là tiến bộ tiền tệ quan trọng nhất kể từ khi tạo ra tiền xu.”



BlackRock gắn nhãn BTC là “tiến bộ” trong quảng cáo Bitcoin ETF mới nhất​

admin – 22 Th2, 2024

BlackRock duy trì cách tiếp cận trưởng thành của mình để quảng bá quỹ ETF giao ngay mới của mình bằng một quảng cáo gắn nhãn Bitcoin đơn giản là “tiến bộ”.

photo 2024 02 22 19 29 21 1

BlackRock đã tăng cường chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông của mình cho quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) giao ngay mới ra mắt gần đây, gắn nhãn tài sản này không phải là một loại tiền tệ mà là “tiến trình”.

Trong quảng cáo mới nhất của mình, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới vẫn duy trì cách tiếp cận tương đối “nhàm chán” để quảng cáo iShares Bitcoin Trust (IBIT) ETF – ít nhất là so với các đối thủ cạnh tranh.

“Các quỹ ETF Bitcoin đã hạ cánh”, quảng cáo màu vàng cho biết, chỉ hiển thị hình bóng của đường băng và máy bay. BlackRock thêm chú thích: “Hãy nhận phần tiến bộ của bạn.”

Cách tiếp cận tiếp thị có vẻ trần tục này đã không bị các nhà quan sát trong ngành bỏ qua, chẳng hạn như nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg Intelligence ETF, người đã mô tả nó nằm ở “điểm ngọt ngào giữa quỹ kế thừa nhàm chán và những thứ thuộc kiểu “này các bạn trẻ”.

cacdef71 da6c 444f 8108 9a21d9e8b9c5
Quảng cáo ETF giao ngay của BlackRock. Nguồn: X

Ông nói thêm rằng công ty đang trên đà “rút lui khỏi vị trí vua thanh khoản trong danh mục”, vì vậy việc tiêu diệt bằng nhiều quảng cáo hơn là điều hợp lý,” ông nói thêm:


Công ty cũng đề cập đến cách ETF tiêu chuẩn hóa Bitcoin Ông nói thêm, làm cho nó giống như cổ phiếu và trái phiếu trong một danh mục đầu tư.

Quảng cáo ETF đầu tiên của BlackRock , được phát hành vào ngày 11 tháng 1, cũng có cách tiếp cận trưởng thành, nhắm vào thị trường “boomer” giàu có. Kể từ khi sản phẩm ra mắt, BlackRock đã chứng kiến dòng tiền vàotheo Farside , trị giá 5,3 tỷ USD cho quỹ IBIT ETF của mình .

Hơn nữa, cuộc chiến tiếp thị Bitcoin ETF đã nóng lên kể từ khi Bitwise tung ra quảng cáo đầu tiên vào giữa tháng 12 năm 2023 với sự tham gia của nam diễn viên Jonathan Goldsmith, người xuất hiện với tư cách “Người đàn ông thú vị nhất thế giới”.

Đợt quảng cáo rầm rộ đã tăng tốc sau khi Google bắt đầu cho phép quảng cáo tiền điện tử vào đầu tháng 2.

Vào ngày 15 tháng 2, 21Shares bắt đầu quảng bá thực tế rằng Bitcoin đã trở thành tài sản nghìn tỷ đô la xét về mặt vốn hóa thị trường.

Thật trùng hợp, người tố giác Edward Snowden cũng gọi BTC là tương lai của tiền vào ngày 19 tháng 2.

“Không phổ biến nhưng đúng: Bitcoin là tiến bộ tiền tệ quan trọng nhất kể từ khi tạo ra tiền xu.”
 

Có thể bạn quan tâm

Bên trên
}, 0); });