“Hãy tự tin” – Thị trường tăng giá sắp diễn ra vào đầu năm 2024, người đứng đầu sàn giao dịch tiền điện tử cho biết

Sàn tiền điện tử | Hội quán (forexitig.com)


Người đứng đầu sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Australia cho biết thị trường đã bước vào giai đoạn đầu tiên của một đợt phục hồi lớn, với số lượng người mua tiền điện tử tăng dần và dự kiến sẽ tăng tốc vào đầu năm tới.

Giám đốc điều hành của Independent Reserve, Adrian Przelozny nói rằng ông kỳ vọng hoạt động thị trường sẽ tăng trưởng vào đầu năm 2024 và đang tuyển dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng trước khi điều đó xảy ra.

“Chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ có thể để sẵn sàng cho một thị trường giá lên vì chúng tôi biết rằng khi thị trường giá lên, nó diễn ra rất nhanh”, ông nói. “Bạn cần đảm bảo rằng bạn có sẵn các quy trình, con người và cơ sở hạ tầng để khi doanh nghiệp của bạn tăng gấp ba lần chỉ sau một đêm, bạn có thể xử lý được nó”.

Tôi nghĩ hai năm tới sẽ ổn thôi.

Giám đốc BTC Markets, Caroline Bowler, cho biết điều kiện thị trường đã tăng trưởng tích cực hơn trong năm qua, với sự phục hồi chung bắt đầu vào tháng 1.

Bowler nói thêm mặc dù quỹ đạo tăng trưởng của thị trường không hẳn là tuyến tính, nhưng sự tăng trưởng toàn ngành về cả giá tài sản và ứng dụng công nghệ là lý do để tự tin.


Đánh giá sàn Binance lừa đảo không ?

Nguồn cafebitcoin.org​
 

Có thể bạn quan tâm

Bên trên
}, 0); });