Dịch vụ quảng cáo Web3 Everyworld đạt 225 nghìn người dùng trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt phiên bản beta


Dịch vụ quảng cáo Web3 Everyworld đạt 225 nghìn người dùng trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt phiên bản beta​

admin – 02 Th4, 2024

Dịch vụ này hiện có sẵn ở phiên bản beta cho một số thị trường chọn lọc.

photo 2024 04 02 11 59 49 600x399 2

Nền tảng dịch vụ quảng cáo Web 3 Everyworld đã đạt tổng số người dùng là 225.000 tính đến ngày 28 tháng 3.

Theo thông cáo báo chí từ Everyworld, cột mốc quan trọng này của dịch vụ đã xảy ra trong vòng một tháng kể từ phiên bản beta đầu tiên.

Everyworld mô tả nền tảng của mình có “các yếu tố của nền tảng truyền thông, chương trình trò chơi, thị trường trực tuyến và thậm chí cả TikTok”, nhưng cũng lưu ý rằng nó “hoàn toàn khác biệt”.

Là một nền tảng dịch vụ quảng cáo, nó phục vụ quảng cáo từ hơn 20 trò chơi từ cả lĩnh vực blockchain và trò chơi truyền thống. Chúng bao gồm Shrapnel, Big Time, Star Atlas, Planet Mojo, The Sandbox và High Street, cùng những thứ khác theo thông cáo báo chí.

Người dùng được khuyến khích tương tác với nội dung trên nền tảng của Everyworld thông qua hệ thống phần thưởng trong đó người dùng kiếm được điểm khi rút thăm trúng thưởng.

Giám đốc điều hành Janine Yorio, trong một tuyên bố với báo chí, cho biết:

“Mục tiêu là tiếp cận những người bản xứ web3 và sau đó mở rộng sang đối tượng chính thống và làm như vậy để chứng minh sức mạnh biến đổi của tiền điện tử nhằm gắn kết mọi người lại với nhau, tập hợp các cộng đồng cộng tác hướng tới các mục tiêu chung. Để chứng minh khả năng ứng dụng của công nghệ blockchain này vào các mục đích sử dụng không phải tiền điện tử, Everyworld hiển thị nội dung quảng cáo cho cả blockchain (web3) và cả trò chơi điện tử truyền thống.”

Công ty cho biết giao thức dịch vụ quảng cáo của họ mang lại lợi ích “đôi bên cùng có lợi” cho các game thủ và nhà phát triển. Theo trang web của mình, nó cũng tiến hành các nỗ lực bảo tồn với sự hỗ trợ của nhiều tổ chức bảo tồn khác nhau.

“Đây là một cơ hội to lớn,” giám đốc tiền điện tử của công ty, TJ Kawamura, cho biết trong một thông cáo báo chí, đồng thời nói thêm rằng “người dùng các nền tảng, trò chơi ngày nay và các ứng dụng tiêu dùng khác yêu cầu—và xứng đáng—được khen thưởng khi tham gia vào một sản phẩm. Suy cho cùng, chúng ta đang ở giữa nền kinh tế thu hút sự chú ý mang tính cạnh tranh nhất mà thế giới từng chứng kiến, và các sản phẩm, hơn bao giờ hết, phụ thuộc vào sự tham gia của người dùng. “

Nền tảng Everyworld hiện có sẵn ở một số thị trường chọn lọc ngoại trừ Hoa Kỳ và Afghanistan, Úc, Bỉ, Belize, Bolivia, Canada (tỉnh Quebec), Campuchia, Chad, Trung Quốc, Columbia, Cuba, Iran, Iraq, Lebanon, Libya, Myanmar, Bắc Triều Tiên, Nga, Singapore, Somalia, Sudan, Syria, Tanzania, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.



Cryptovietnam​
 

Có thể bạn quan tâm

Bên trên
}, 0); });